Máy Chạy Bộ Chính Hãng Lifesport LS-2500

9.900.000

Mua Hàng:               0976 955 522 (8:00 - 21:00)

Bảo Hành:               0976 955 522 (8:00 - 21:00)

Mô tả

Điểm nổi bật của máy chạy bộ Lifesport LS-2500

Máy chạy bộ Lifesport LS-2500 được thiết kế với vẻ ngoài cực kỳ sang trọng cùng đường nét cứng cáp. Đây là sản phẩm có động cơ mạnh mẽ cho công suất 3.0 HP phù hợp đa dạng đối tượng người dùng. Cách sử dụng đơn giản giúp bạn và gia đình rèn luyện thể thao dễ dàng, tiện lợi và mang lại hiệu quả tốt hơn bao giờ hết.

Máy chạy bộ điện giá rẻ LS-2500 | Góp 0%
Máy Chạy Bộ Lifesport LS-2500

1. Màn hình LCD của máy chạy bộ 

Màn hình LCD có chức năng thống kê, hiển thị các thông số về tốc độ, thời gian, khoảng cách, nhịp tim và lượng calo tiêu hao. Ngoài ra, tính năng kết nối Wifi, Bluetooth, cổng USB, nghe nhạc giúp cho quá trình luyện tập thư giãn, thoải mái hơn.

Màn hình máy chạy bộ giá rẻ | LS-2500
Màn hình hiển thị đầy đủ các chi tiết

2. Đa dạng tính năng và công năng

Với máy chạy bộ đa năng Lifesport LS-2500, bạn không phải lo lắng cho việc chạy bộ tại nhà trở nên nhàm chán. Ngoài tính năng đi bộ, chạy bộ với công suất động cơ lên đến 3.0 HP, tốc độ tối đa 16km/h, người dùng có thể thoải mái thay đổi các bài tập mới.

Điều hướng trên màn hình cảm ứng rộng lớn, kiểu dáng sang trọng và tinh tế của Lifesport LS-2500 cũng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các tốc độ và cường độ tập luyện. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ kết nối Bluetooth giúp người dùng kết nối với các ứng dụng điện thoại để theo dõi và ghi nhận quá trình tập luyện một cách dễ dàng. Với những tính năng đa dạng như vậy, Lifesport LS-2500 đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ thể thao muốn tập luyện tại nhà. Với đa dạng tính năng thì việc đánh giá máy chạy bộ cũng dễ dàng hơn.

Động cơ mạnh mẽ, êm ái

3. Nâng niu bước chạy

Máy chạy bộ có thảm chạy rộng
Đường chạy rộng rãi

Máy chạy bộ giá rẻ được thiết kế với chất liệu thép cao cấp, kích thước thảm chạy rộng 450 * 1200mm (DxR) cho đường chạy rộng rãi kết hợp với bọt đệm giúp cho bạn có những bước chạy êm ái, tránh gây chấn thương chân, vừa bảo vệ được thảm và máy chạy.

4. Bài kiểm tra thể chất 

Sản phẩm tích hợp sẵn bài kiểm tra thể chất. Bạn chỉ cần nhấn nút chọn các tham số và giữ cảm biến nhịp tim, sau đó thực hiện bài kiểm tra. Phù hợp cho cả nam và nữ, cùng với các chỉ số sức khỏe khác, FAT làm cơ sở cho mọi người điều chỉnh cân nặng. Từ đó, vóc dáng trở nên thon gọn hơn.

Máy chạy bộ đa năng | Giá rẻ, chất lượng cao
Tích hợp kiểm tra hiện đại

5. Tập luyện chuyên sâu cùng máy chạy bộ

Nếu bạn lo lắng vì không biết luyện tập như thế nào để đạt hiệu quả nhanh chóng thì máy chạy bộ này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Máy bao gồm 3 chương trình thủ công, 12 chương trình tự động, 1 chương trình FAT. Dòng máy chạy bộ đa năng được trang bị đầy đủ từ tạ tay, thanh đỡ máy massage giúp thư giãn, đánh tan mỡ thừa tích tụ.

Máy chạy bộ đa năng có động cơ tốt | Life Sport
Đa dạng chương trình tập

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY CHẠY BỘ LS-2500

Sử dụng máy chạy bộ Lifesport giúp cho việc rèn luyện thân thể tại nhà trở nên đơn giản và tiện lợi hơn với nhiều lợi ích:

  • Giúp vận động cơ thể, xương chắc khỏe, tăng cường sức khỏe tim mạch giúp cho các cơ thêm săn chắc, thải bỏ độc tố cho da đẹp, dáng xinh.

  • Hạn chế các bệnh đau nhức xương khớp, các căn bệnh như cao huyết áp, thiếu máu lên não ở người già.

  • Máy có tích hợp bài kiểm tra thể chất giúp mọi người theo dõi chỉ số cân nặng và dễ dàng điều chỉnh chế độ luyện tập hiệu quả hơn.

​Xem thêm: So sánh ghế massage 3D, 4D và 5D có gì khác nhau

HÌNH ẢNH THỰC TẾ SẢN PHẨM

hinh-thuc-te-may-chay-bo-2500-1

hinh-thuc-te-may-chay-bo-2500-6

hinh-thuc-te-may-chay-bo-2500-2.

hinh-thuc-te-may-chay-bo-2500-3

hinh-thuc-te-may-chay-bo-2500-4

hinh-thuc-te-may-chay-bo-2500-5.

hinh-thuc-te-may-chay-bo-2500-7

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy Chạy Bộ Chính Hãng Lifesport LS-2500”