Ghế Massage Cao Cấp Sankito S-86

60.000.000 110.000.000

Mua Hàng:               0976 955 522 (8:00 - 21:00)

Bảo Hành:               0976 955 522 (8:00 - 21:00)

Mô tả

Mời bạn nhấn vào video để xem giới thiệu về ghế massage Sankito S-86 nhé.

Ghế Massage Sankito S-86 được thiết kế với những tiên phong công nghệ sở hữu tính năng vượt trội, nâng cấp chất liệu truyền thống. Cải tiến tạo nên một diện mạo đẳng cấp, không chỉ mang lại trải nghiệm thư giãn tột đỉnh, mà còn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Ghế massage toàn thân Sankito S-86.

CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA GHẾ MASSAGE SANKITO S-86

1. Chất liệu da PU bền bỉ theo thời gian

Ghế massage đến từ thương hiệu Sankito đốn gục trái tim người dùng bởi thiết kế sang trọng kết hợp tinh xảo với lớp da PU cao cấp.

Sankito tự hào khẳng định khả năng sáng bóng, chống ẩm, chống nước, chống mốc của lớp da ghế có thời hạn lên đến nhiều năm sử dụng nếu người dùng bảo quản đúng cách.

Chất liệu da PU an toàn, bền bỉ

2. Công nghệ massage 4D đỉnh cao mô phỏng tay người

Công nghệ massage hiện đại kết hợp đường ray SL ôm trọn từ vùng cổ – vai – lưng – eo – mông – đùi, giúp tiếp cận đa diện tích, khai thác sâu hơn những điểm “vàng” hay đau nhức, ê ẩm trên cơ thể người dùng.

Con lăn được bọc silicon mềm mại kết hợp cùng với các kỹ thuật massage điêu luyện: nhào, shiatsu Nhật, đấm, gõ, vỗ, lăn, kéo, ấn, duỗi,.. mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu vô cùng.

Công nghệ massage 4D đỉnh cao

3. Công nghệ điều khiển bằng giọng nói 

Mọi thao tác người dùng đều được tự động hóa trên chiếc ghế massage toàn thân Sankito S-86 nhờ tích hợp khả năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt tiện lợi.

Người dùng chỉ cần thực hiện theo các câu lệnh được thiết lập sẵn là đã có thể sử dụng ghế dễ dàng. Công nghệ hiện đại cho phép ghế nhận lệnh và xử lý một cách nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Ghế massage Sankito S-70

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói

4. Massage nhiệt hồng ngoại ưu việt

Sử dụng nhiệt hồng ngoại là phương pháp trị liệu cải tiến nhờ tiếp thu kiến thức Y Học Cổ Truyền.

Ghế Massage Sankito S-86 được trang bị khả năng tỏa ra các tia nhiệt có thể lên đến 40 độ C thúc đẩy tăng cường lưu thông máu, kích thích quá trình trao đổi chất, thay đổi sắc tố tái tạo làn da hồng hào.

Hệ thống nhiệt hồng ngoại hiện đại

5. Vi xử lý AI thông minh

Không chỉ sở hữu các chế độ massage thông thường, ghế massage tối ưu hóa công cụ cảm biến dò quét cơ thể, định vị chính xác những điểm huyệt và tự động thiết lập bài tập massage phù hợp với đối tượng người dùng.

Vi xử lý AI thông minh

6. Chương trình massage không trọng lực 

Ở chế độ này, ghế sẽ tự động ngả về sau nhiều góc độ khác biệt tạo ra tư thế trung lập. Các bài tập massage kết hợp chương trình không trọng lực sẽ hỗ trợ làm giảm áp lực ép chặt vùng cột sống, các đốt xương khớp, giúp người dùng thư giãn và thoải mái như đang bay lơ lửng trên không trung.

Chế độ massage không trọng lực kéo giãn cơ thể

7. Hệ thống túi khí toàn thân

Sản phẩm được trang bị bộ túi khí kép phân bổ đa điểm ở các vùng “trọng tâm” như vai gáy, bắp tay, bắp chân. Quá trình co bóp, ép nhả liên tục điều hòa các cơn căng cứng cơ, làm giảm chứng tê mỏi bắp cơ và hỗ trợ phục hồi chức năng cơ xương khớp. Thêm vào đó, túi khí với 3 mức độ mạnh, nhẹ khác nhau đem đến cảm giác chân thật đến bất ngờ.

Hệ thống túi khí phân bổ toàn thân

8. Đa dạng chương trình massage

Ghế massage Sankito S-86 tích hợp 10 chương trình tự động phân theo từng đối tượng hoặc từng nhu cầu khác nhau. Với các chương trình massage đỉnh cao này, người dùng có thể thoải mái tận hưởng cảm giác massage thư giãn mà không cần thao tác quá nhiều.

Khi đã sử dụng thành thạo, bạn cũng có thể tùy chọn vị trí massage, tốc độ massage, độ rộng massage, con lăn massage bàn chân và xoa bóp bắp chân để có trải nghiệm tốt hơn.

10 chương trình massage tự động

9. Kết nối Bluetooth tiện lợi

Ghế massage Sankito tích hợp hai loa nghe nhạc Bluetooth âm thanh công nghệ hiện đại chống ồn đỉnh cao, mang lại cảm giác vừa thư thái, sảng khoái đầu óc khi được tận hưởng những bản nhạc du dương.

Hệ thống loa Bluetooth cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Lợi ích khi sử dụng ghế massage Sankito S-68

– Giảm nhanh các tình trạng căng cơ, tê mỏi bắp cơ

– Thư giãn thoải mái, giải tỏa căng thẳng và áp lực cuộc sống

– Kích thích tinh thần, ngăn chặn bệnh trầm cảm

– Cải thiện và nâng cao giấc ngủ sâu và ngon hơn

– Thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng cường tuần hoàn máu

– Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp làn da hồng hào, căng mịn

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ghế Massage Cao Cấp Sankito S-86”