Ghế Massage Lifesport LS-169

15.500.000 28.900.000

Mua Hàng:               0976 955 522 (8:00 - 21:00)

Bảo Hành:               0976 955 522 (8:00 - 21:00)

Mô tả

Ghế massage Lifesport LS-169 thuộc phân khúc giá rẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu massage cơ bản cho người dùng. Mọi gia đình đều có thể sở hữu ngay sản phẩm này để thư giãn tại nhà, nâng cao sức khỏe. Cùng tham khảo một vài ưu điểm của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ MASSAGE LIFESPORT LS-169

1. Massage êm ái, thư giãn toàn diện

Mặc dù chỉ sở hữu con lăn cố định nhưng lại được trang bị tại nhiều vị trí khác nhau, LS-169 đem đến tác dụng mát xa giảm nhức mỏi nhanh chóng. Với cường độ thích hợp, các bi lăn hoạt động liên tục, tác động sâu đến mọi huyệt đạo.

Kết hợp với đó là hệ thống túi khí toàn thân hoạt động theo cơ chế nén – xả, luân phiên căng phồng, xoa bóp nhịp nhàng vào các mô mềm trên cơ thể. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận các cơ của mình như thả lỏng, giảm đau nhức và căng cứng.

ghe massage lifesport ls 169 2

2. Nhiệt hồng ngoại xoa dịu cơn đau

Ứng dụng phương pháp massage đá nóng hiện đại, các chuyên gia đã tích hợp nhiệt hồng ngoại trên ghế mát xa. Nhờ đó, cả cơ thể người dùng được chăm sóc hiệu quả, xoa dịu nhanh các triệu chứng nhức mỏi. Hệ tuần hoàn cũng làm việc hiệu quả hơn, tăng cường hấp thu và trao đổi chất.

3. Công nghệ massage chân cải tiến

Mặc dù không đỉnh cao bằng các dòng ghế đắt tiền nhưng ghế massage Lifesport LS-169 cũng mang lại những tác dụng thư giãn không kém cạnh. Lòng bàn chân gồm các bi lăn liên tục xoay tròn, giảm các cơn đau do đi nhiều, đứng nhiều. Túi khí cũng cho tác dụng xoa bóp, hỗ trợ giảm mệt mỏi hiệu quả.

Xem thêm: Ghế massage Lifesport LS-288

4. Sử dụng ghế mát xa tiện lợi

Bạn không cần lo lắng về vấn đề khó khăn trong việc điều khiển một sản phẩm công nghệ hiện đại như dòng ghế này. Với 3 cách linh hoạt: sử dụng giọng nói, màn hình điều khiển, phím tắt. Trong đó, tiện lợi và nổi bật hơn hẳn là dùng chính giọng nói của mình để ra lệnh. Ghế sẽ nhận lệnh và phản hồi chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi. Mọi thành viên trong gia đình đều dễ dàng sử dụng mà không cần tốn quá nhiều thời gian làm quen.

5. Thư giãn tối đa với âm nhạc

Không cần dùng đến tivi, máy tính hay điện thoại. Bạn có thể rảnh tay thư giãn hiệu quả, nghe nhạc cực chill nhờ hệ thống loa Bluetooth được trang bị ở hai bên vai ghế. Chất lượng âm thanh đỉnh cao sẽ đưa bạn chìm đắm vào thế giới thư giãn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

6. Dòng ghế giá rẻ cải tiến

Mặc dù giá thành vô cùng phù hợp nhưng dòng ghế này vẫn được cải tiến hơn để phục vụ tốt nhu cầu người dùng. Chất liệu da PU êm mềm thoáng khí ôm trọn và nâng niu cơ thể người dùng. Gối chữ U cùng khả năng massage đùi được trang bị để đem đến khả năng chăm sóc toàn diện và tối ưu hơn.

ghe massage lifesport ls 169 1
Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ghế Massage Lifesport LS-169”